Assassin’s Creed: The Ezio Trilogy- Review và cảm nhận

4:43:00 PM Unknown 0 Comments

EZIO AUDITORE DA FIRENZE - Cái tên đã quá quen thuộc với những game thủ ưa thích dòng Steath games nói chung và Assassin's Creed nói riêng. Mỗi năm qua đi, dần dần lại có thêm những sát thủ mới xuất hiện, nhưng Ezio vẫn mãi là huyền thoại, là tình yêu, là thần tượng của đại đa số game thủ Assassin's Creed.
Cái hay của Ezio trilogy ở nội dung xoay quanh cuộc đời của chàng sát thủ đào hoa, tài giỏi, từ thuở ông mới lọt lòng, tới khi trở thành một chàng trai trẻ nóng nảy báo thù, rồi hình ảnh một người đàn ông đấu tranh vì chính nghĩa, theo đuổi một lý tưởng sống, một cuộc đời đầy mạo hiểm. Bối cảnh cũng thay đổi từng thời kỳ và từng câu chuyện quanh nó, những thành phố cổ kính, xa hoa tráng lệ như Rome, tới Venice bao bọc là những dòng nước mát, rồi ra khỏi nước Ý, ông tới Thổ Nhĩ Kỳ, một nơi xa xôi, khám phá những điều mới lạ của đất nước này, và khám phá ra những vũ khí, những điều mới của riêng ông. 
Hình ảnh và những câu nói trong lễ kết nạp của Ezio đã đi vào huyền thoại
Nothing is true, everything is permitted
Trong suốt cuộc hành trình, ta thấy được những mất mát đã khiến một người thay đổi đến nhường nào. Anh chàng đào hoa, hôm trước còn cùng tình yêu của đời mình thức trọn một đêm, hôm sau đã phải nhìn gia đình bị sát hại (cũng may đi làm nhiệm vụ nên không ở nhà), ông chăm chỉ tập luyện, cho thấy bản năng sát thủ trong người là lớn đến nhường nào. Để rồi, thời gian mài giũa, chiến đấu với những tên đầu sỏ Templar, hay nhẹ nhàng hạ sát những tên Borgia ăn hiếp dân lành, rồi trở thành người đứng đầu hội Brotherhood. 
Nhưng cái làm nên tên tuổi của Ezio, đó chính là phong thái và sự tỉ mỉ trong từng bước đi. Nếu để mô tả phong thái của Ezio, tôi chỉ có một từ thôi "Trưởng thành", đúng vậy, một người đàn ông trưởng thành thực sự, thông mình, quyết đoán, lạnh lùng, lý tưởng, khi ông mua bất động sản hay đơn giản là đi giải cứu và thu nạp thành viên vào hội cũng vậy, chứ đừng nói đến Leap of faith hoặc truy tìm Quả táo địa đàng. Có lẽ tôi không nên nói gì thêm nữa, các bạn hãy tự mình khám phá 3 phần game Assassin's Creed, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Kết quả hình ảnh cho assassin's creed 2

Link download Assassin's Creed II: http://adf.ly/1l4zaR

Kết quả hình ảnh cho assassin's creed 2 brotherhood

Link download Assassin's Creed II - Brotherhood: http://adf.ly/1l4zeW

Kết quả hình ảnh cho assassin's creed 2 revelations

Link download Assassin's Creed II - Revelations: http://adf.ly/1l4zjw


0 nhận xét: