Assassin's Creed - Syndicate - Nước Anh thế kỷ 18

5:56:00 AM Unknown 0 Comments

ASSASSIN'S CREED - SYNDICATE

Ngày phát hành ban đầu: 23 tháng 10, 2015
Nhà xuất bản: Ubisoft
Loạt trò chơi: Assassin's Creed
SIZE: 35GB

Kết quả hình ảnh cho ac syndicate

Assassin's Creed Syndicate là phần gần nhất của tựa game Assassin's Creed, từ đó cho tới giờ chưa có thêm một game mới nào của series này được sneak thậm chí chỉ một chút thông tin, chỉ có một hình ảnh được cho là của một sát thủ Ai Cập, cũng là nhân vật chính trong phần tiếp theo nếu có. 

Quay trở lại với Syndicate, game có bối cảnh diễn ra ở London, thời Victoria khi mà động cơ hơi nước phát triển mạnh mẽ để diễn ra cuộc cách mạng công nghiệp vào đầu thế kỉ 19, đưa chúng ta đến 1 genre khá nổi tiếng về khoa học diễn tưởng: thời kỳ steampunk. Jacob Evie Frye là 2 chị em sinh đôi nhưng tính khí hoàn toàn trái ngược nhau: Evie điềm đạm và theo lối chơi stealth, Jacob bốc đồng và theo lối đánh rambo. 2 anh em đã trái lệnh tổ chức Assassin Brotherhood để đến London và lật đổ đế chế Templar của Crawford Starrick và giành lại món đồ Shroud of Eden- 1 tấm vải có khả năng giúp chủ nhân hồi phục lại hệt như Wolverine những tất nhiên là không phải bất từ nhé.

Đồ họa game rất xuất sắc khi đem hình ảnh London thời kỳ máy hơi nước với những làn khói, xe hơi cùng tàu hỏa, cộng với đó là sương mù sẵn có, nước Anh trong Syndicate thực sự rất mờ ảo và thực tế. Cơ chế di chuyển của nhân vật hết sức tuyệt vời, trừ việc bay nhảy khá an toàn, ít mạo hiểm hơn.

Gameplay được cải tiến khá nhiều, nhưng lại chưa đem lại tác dụng nhiều lắm. Học tập từ nhiều game nhập vai khác, AC Syndicate cho phép người chơi nâng cấp Jacob Evie theo 3 đường hướng khác nhau, nhưng lại hoàn toàn không có sự khác biệt quá lớn vì những nâng cấp là không đáng kể. Ngoài ra, cơ chế chiến đấu mới sẽ khiến bạn khó khăn hơn để ... thua, vì gần như chỉ cần phòng thủ, gây choáng và tung đòn, thì dù có bao nhiêu đối thủ đi nữa bạn vẫn có thể thắng. 

Nội dung game không đem lại quá nhiều những cảm xúc như nhiều phần trước đó. tuy nhiên cũng rất may mắn cho Ubisoft là phần chơi Jack: The Ripper đã kéo lại phần nào phần chơi chính có phần nhàm chán.

Tuy có khá nhiều khuyết điểm nhưng Asssassin's Creed Syndicate vẫn là một game chất lượng và đáng để trải nghiệm. 

Yêu cầu hệ thống: 


  • HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 (bắt buộc 64-bit)
  • CPU: Intel Core i5-2400 (2.5 GHz) hoặc AMD FX-6350 (3.9 GHz) trở lên
  • RAM: 6GB trở lên
  • HDD: Còn trống tối thiểu 50GB
  • GPU: nVidia GeForce GTX 660 hoặc ATI Radeon R9 270 (dung lượng VRAM 2GB trở lên)
  • DirectX: 11

Một số hình ảnh trong game:

Kết quả hình ảnh cho assassin's creed syndicate đánh giá

Kết quả hình ảnh cho assassin's creed syndicate đánh giá

Link download: http://adf.ly/1lJO3h



Mọi thắc mắc liên hệ qua facebook: https://www.facebook.com/torrentforgamer/


Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: