The Witcher 3 - Wild Hunt - GOTY Edition - Ending of Geralt?

6:50:00 AM Unknown 0 Comments

THE WITCHER 3 - WILD HUNT - Game of The Year Edition


Ngày phát hành: 30 tháng 8, 2016
Hãng sản xuất: CD Projekt Red
Series: The Witcher
SIZE: 35GB

Kết quả hình ảnh cho the witcher 3

Phần 3 của dòng game The Witcher sẽ đưa chúng ta vào vai chàng Witcher huyền thoại Geralt xứ Rivia. Geralt lúc này đã hồi phục lại trí nhớ, anh nhận được bức thư từ người tình Yennefer và lên đường gặp lại nàng. Sau đó tìm kiếm và cứu cô con gái nuôi Ciri khỏi thê lực Wild Hunt. Cốt truyện diễn ra vào thời điểm chiến tranh nổ ra giữa quân Nilfgaard và các Đế quốc phương bắc.

Đồ họa trong The Witcher 3 là một sự cải tiến cực kỳ xuất sắc, đưa tựa game này vào ngang hàng với những game có đồ họa đẹp nhất thời điểm hiện tại, thậm chí không thua kém siêu phẩm game PS4 2017 là Horizon Zero Dawn là bao. Điều tuyệt vời nhất được khắc phục đó là khả năng di chuyển của Geralt, không còn gò bó như những phần trước nữa, phần 3 này anh chính thức đã biết bơi để di chuyển chứ không chỉ xuống nước để tắm nữa!!! Một điều thú vị nữa là Geralt sẽ mọc râu theo thời gian chơi, nếu bạn chơi càng lâu, râu Geralt sẽ càng dài đấy.

Gameplay giữ được bản sắc rất Witcher của mình, điểm cải tiến về vũ khí là lần này Geralt có thể sử dụng được nỏ thay vì chỉ 2 cây kiếm quen thuộc sau lưng. Ngoài ra vẫn là những Sign quen thuộc, bom, dao... 

Phần 2 có 16 cái kết khác nhau, phần 3 có tới ... 36 cái kết khác nhau, trung bình 50 giờ để người chơi hoàn thành một phần chơi, tính ra mất tới 1800 giờ để thưởng thức hết tinh túy trong game. Kể ra, mỗi ngày chơi 2 tiếng, chúng ta sẽ phải mất tới một vài phần phim "Cô dâu 8 tuổi" để chơi đươc hết game này đấy các bạn ạ!!! Một giá trị chơi lại không tưởng.

Yêu cầu tối thiểu

Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1 64-bit
CPU: Intel Core i5 2500K 3.3Ghz, AMD Phenom II X4 940
VGA: Nvidia GeForce GTX 660, AMD Radeon HD 7870
RAM: 6GB
HDD: 40GB

Nếu máy bạn đủ khả nang để chiến game này, có lẽ chúng ta nên bỏ qua phần hình ảnh mà hãy download ngay khi có thể đi!!!

Link download: http://adf.ly/1lJWYQ

Những hình ảnh trong game:

Kết quả hình ảnh cho the witcher 3 gameplay

Kết quả hình ảnh cho the witcher 3 gameplay

Còn chờ đợi gì nữa nào!!!

Mọi thắc mắc liên hệ qua facebook: https://www.facebook.com/torrentforgamer/


Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: