BioShock Ifinite - VGX Best Shooter 2013

7:25:00 AM Unknown 0 Comments

BIOSHOCK IFINITE - Độc đáo và Bioshock 


Ngày phát hành: 26 tháng 3, 2013
Hãng sản xuất: 2K Games
SIZE: 36.8 Gb

Kết quả hình ảnh cho bioshock infinite

Đánh bại những tên tuổi lớn khác như Metro: Last Light hay COD: Ghosts, Battlefield 4, BioShock Ifinite đã xuất sắc giành giải thưởng game bắn súng của năm tại The Spike Video Game Awards, đây là kết quả không ngoài mong đợi với những gì mà BioShock Ifinite đã mang lại.

Tựa game độc đáo, rất riêng khi sử dụng Unreal Engine 3, Bioshock đã mang tới cho người chơi những trải nghiệm không thể tìm ở đâu khác được. Hình ảnh Unreal nhưng hết sức chi tiết và đẹp, những người chưa chơi qua phiên bản trước đó có thể sẽ choáng ngợp trước những tòa nhà, những cây cầu, hệ thống đường ray trên cao hay những chiếc khinh khí cầu hết sức tuyệt vời mà 2K mang lại, thế giới trên mây ai ai cũng muốn tới một lần. Đồ họa là một thứ, có lẽ sẽ không có điểm nào để chê cả.

Nội dung game khá "hại não", người chơi vào vai Booker DeWitt, nhận một nhiệm vụ để trả nợ, anh phải giải cứu cô gái xinh đẹp tên Elizabeth và đưa cô tới New York, nhưng số phẩn đưa đẩy Elizabeth trở thành một người trợ thủ đắc lực của chính DeWitt với khả năng mở những chiều không gian khác nhau, nhân vật nữ này, HOÀN TOÀN RẤT HỮU DỤNG. Tính cách thú vị và thông minh, thực sự cô xứng đáng là một trong những "bạn đồng hành" tuyệt vời nhất thế giới game.

Về gameplay, DeWitt có khả năng sử dụng súng đa dạng, từ Pistol, Machine Gun tới Sniper Rifle hay RPG, game cũng cho người chơi rất nhiều những sự lựa chọn súng, nâng cấp súng. Ngoài súng ra DeWitt còn có thể sử dụng Vigors -những dạng phép thuật và tiêu hao Salt để dùng được. Nhờ vào năng lực này, người chơi có thể biến kẻ thù thành đồng minh của mình, tạo ra những cái bẫy chết người hay đơn giản hơn là tung địch thủ lên không trung cho chúng nằm yên để bạn làm cỏ… 

BioShock Ifinite quả thực là cuộc phiêu lưu rất đáng để các game thủ trải nghiệm, tựa game độc đáo rất riêng sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi người!

Yêu cầu hệ thống: 


Hệ điều hành: Windows Vista SP2 32-bit
CPU: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz / AMD Athlon X2 2.7 GHz
Bộ nhớ: 2GB RAM
HDD: 20GB chỗ trống
VGA: Hỗ trợ DirectX10 với 512 MB VRAM (ATI Radeon HD 3870 / NVIDIA 8800 GT / Intel HD 3000)

Một số hình ảnh trong game:


Kết quả hình ảnh cho bioshock infinite gameplay

Kết quả hình ảnh cho bioshock infinite gameplay

Kết quả hình ảnh cho bioshock infinite gameplay

Link download: http://adf.ly/1lJZbU



0 nhận xét: