Deus Ex: Human Revolution

11:00:00 AM Unknown 0 Comments

DEUS EX: HUMAN REVOLUTION -

Tựa game Steath quen thuộc trong các bảng xếp hạng

Ngày phát hành: 23 tháng 8, 2011
Hãng sản xuất: Eidos
SIZE: 12.4 Gb

Kết quả hình ảnh cho deus ex human revolution

Đây là tựa game Steath gây ra nhiều tranh cãi khi góp mặt cả FPS và RPG trong cùng một trò chơi và cơ chế chuyển đổi giữa 2 dạng là hoàn toàn tự động. Một phần ý kiến cho rằng cách chơi khó cho người chơi điều khiển và nửa nạc nửa mỡ không xuất sắc theo mảng nào. Nhưng cũng không ít ý kiến tích cực, theo đó, Deus Ex series đã tạo nên một lối chơi riêng biệt trong dòng game Steath.

Về nội dung, game ra mắt với nội dung được cho là thời gian trước của phiên bản năm 2000, bạn vào vai Adam Jensen khi anh vẫn còn lành lặn, hiện đang là giám đốc bảo mật của Sarif Industries. Sau khi trụ sở chính bị khủng bố tấn công, Adam bị thương nặng, buộc phải thay một phần cơ thể thành các bộ phận giả khác. Và rồi anh đi tìm kẻ đứng sau vụ tấn công, qua đó thấy được những mặt tối và những kẻ trùm sỏ vô nhân tính. Sự nổi lên của các tập đoàn trong toàn cầu hóagián điệp, sự sống còn của con người, đói nghèo và đạo đức của việc thúc đẩy con người với các bộ phận cơ thể nhân tạo là những nội dung chủ yếu được đề cập.

Tuy là một tựa game Steath nhưng bạn vẫn có thể sử dụng những kỹ năng khác, ngoài gián điệp ẩn mình, tránh bị phát hiện như: Combat, Hacking và đặc biệt đó là Social - kỹ năng này giúp người chơi vào được những nơi quan trọng mà không cần phải giết người hoặc hack hệ thống, những cách quen thuộc những đầy nguy hiểm nếu thất bại hoặc bị phát hiện.

Về việc lồng tiếng, Deus Ex được đánh giá cao về phần này với những đoạn hội thoại có chiều sâu cũng như được lồng tiếng chất lượng. Đặc biệt là giọng của anh chàng Elias lồng tiếng Adam, có một chất khàn rất riêng biệt, thậm chí còn có nhiều người còn mong muốn một ngày nào đó anh sẽ lồng tiếng cho nhân vật Solid Snake của dòng game Metal Gear nữa. Thật đáng để chơi và hòa mình cùng những câu thoại phải không nào!!!

Yêu cầu hệ thống:


• OS: Windows XP, Windows Vista, Windows 7 or Windows 8
• Processor: 2 GHz dual core
• Memory: 2 GB RAM
• Graphics: NVIDIA GeForce 8000 series or ATI Radeon HD 2000 series or better
• DirectX: Version 9.0c
• Hard Drive: 17 GB available space
• Sound Card: 100% DirectX 9.0c compatible sound device

Hình ảnh trong game: 


Kết quả hình ảnh cho human revolution

Kết quả hình ảnh cho human revolution


Link download: http://adf.ly/1lGSpT



Mọi thắc mắc liên hệ qua facebook: https://www.facebook.com/torrentforgamer/


Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: