Metal Gear Solid V - The Phantom Pain

5:57:00 PM Unknown 0 Comments

METAL GEAR SOLID V - THE PHANTOM PAIN

Siêu phẩm game nhào nặn từ tay nhà làm game lỗi lạc Hideo Kojima

Ngày phát hành: Ngày 1, tháng 12, 2015
Hãng phát triển: KONAMI
SIZE: 28.6 Gb

Kết quả hình ảnh cho METAL GEAR SOLID V

Một bản đồ hết sức rộng lớn, cơ chế chơi linh hoạt, đồ họa xuất sắc và cấu hình để chơi được tựa game đáng để lên tầm huyền thoại này lại không quá khó để game thủ có thể trải nghiệm.

Nội dung game hấp dẫn từ đầu tới cuối, vào vai Solid Snake, MGSV không chỉ đưa bạn vào một thế giới sát thủ thầm lặng, sử dụng súng điêu luyện, những ngón nghề kỹ năng tuyệt đỉnh, mà còn là một game mang đầy tính chiến thuật, kinh tế. Bạn sẽ phải chi tiêu hợp lý, nâng cấp, mua súng, thu nạp nhân lực, tra khảo đối thủ, kiếm tiền bằng những nhiệm vụ khác nhau.

Game không chỉ đơn thuần đóng vai sát thủ thầm lặng, bạn còn là BOSS của một căn cứ, xây dựng và phát triển nó. Trên con đường ấy, bạn sẽ được sự giúp đỡ của những nhân vật khác nhau, nổi bật nhất là chú ngựa quen thuộc, Quite - cô gái sexy đầy tài năng, chú chó Diamond Dog..

Có lẽ không cần nói gì thêm nữa, giải thưởng Game hành động phiêu lưu hay nhất năm 2015 đã đủ để chắc chắn MGSV là tựa game KHÔNG THỂ BỎ QUA.

ĐIỂM: 10/10 - Quá xuất sắc


YÊU CẦU HỆ THỐNG: 

Cấu hình tối thiểu:


OS: Windows 7×64, Windows 8×64 (64-bit OS Required)Processor: Intel Core i5-4460 (3.40 GHz) or better; Quad-core or betterMemory: 4 GB RAMGraphics: NVIDIA GeForce GTX 650 (2GB) or better (DirectX 11 card Required)DirectX: Version 11Hard Drive: 28 GB available spaceSound Card: DirectX 9.0c compatible sound card


Cấu hình đề nghị:



OS: Windows 7×64, Windows 8×64 (64-bit OS Required)Processor: Intel Core i7-4790 (3.60GHz) or better; Quad-core or betterMemory: 8 GB RAMGraphics: NVIDIA GeForce GTX 760 (DirectX 11 graphic card required)DirectX: Version 11Hard Drive: 28 GB available spaceSound Card: DirectX 9.0c compatible sound card (Surround Sound 5.1)


Hình ảnh trong game:

Kết quả hình ảnh cho METAL GEAR SOLID V

Kết quả hình ảnh cho METAL GEAR SOLID V

Kết quả hình ảnh cho metal gear solid v quiet

Link download: http://adf.ly/1lEiCc

Còn chần chờ gì nữa!!!

Mọi thắc mắc liên hệ qua facebook: https://www.facebook.com/torrentforgamer/


Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: